Áp dụng từ ngày 1/5/2021

1. Đối với mua trực tiếp:

1.1 Quy định:

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ càng hàng hoá trước khi thanh toán, không đổi trả trong trường hợp hàng không bị lỗi hoặc do khách hàng không thích sản phẩm.

1.2 Thời gian đổi hàng:

Trong vòng 48h, thời gian bắt đầu tính từ thời điểm mua hàng tại cửa hàng.

1.3 Trường hợp áp dụng đổi hàng

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng phía bên trong, khó phát hiện
  • Sản phẩm là hàng điện tử bị hỏng, không hoạt động được
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng…

Lưu ý:  

  • Sản phẩm còn đầy đủ tem tag, hoá đơn mua hàng mới được đổi hàng. 
  • Chỉ áp dụng đổi hàng, không áp dụng hoàn tiền

2. Đối với mua online

2.1 Quy định:

Không đổi trả hàng hoá trường hợp sản phẩm không bị lỗi, khách hàng không thích sản phẩm. 

2.2 Thời gian đổi hàng:

  • Yêu cầu khách hàng gửi hình ảnh sản phẩm bị lỗi, hư hỏng cho PP Family trong vòng 24h 
  • Gửi trả lại hàng cho PP Family trong vòng 7 ngày và được hỗ trợ đổi trả lại sản phẩm khác khi đã nhận được hàng trả về.

2.3 Trường hợp áp dụng đổi hàng:

  • Những trường hợp bị lỗi do phía PP Family
  • Sản phẩm khác so với mô tả trên website
  • Giao nhầm sản phẩm
  • Trong quá trình vận chuyển sản phẩm không được nguyên vẹn

Lưu ý:

  • Có video quay lại quá trình khui hàng
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem tag, hoá đơn mua hàng mới được hỗ trợ đổi hàng.
  • Chỉ áp dụng đổi hàng, không áp dụng hoàn tiền (đối với trường hợp đã thanh toán trước)